Trang chủ xs Kèo 0.75 là gì? Kinh nghiệm và ví dụ về kèo chấp 0.75

Kèo 0.75 là gì? Kinh nghiệm và ví dụ về kèo chấp 0.75

Kèo 0.75 là gì? Là một trong 4 thể loại cược chấp ở trong kèo châu Á. Vậy kèo 3/4 là như thế nào? Khác gì với 0.75 hay không? Cùng bài viết dưới đây của chuyên mục bóng đá đi tìm câu trả lời nhé!

Kèo 0.75 là gì?

Loại kèo này khá thông dụng với người chơi Việt Nam bởi kèo 3/4 là loại kèo cơ bản nhất. Kèo chấp ¾ trái được sử dụng với một số cái tên khác nhau như kèo chấp 0.75, kèo 0.5/1 trái. Thường thì kèo này sẽ đánh giá được đội cửa trên vượt trội hơn đội cửa dưới và chấp đội cửa dưới 0.75 trái. Do đó cách đọc kèo này cũng có sự khác biệt so với một số loại kèo khác và xảy ra một số trường hợp sau:

  • Cửa trên thắng với cách biệt chỉ 1 bàn duy nhất thì đội cửa trên thắng ½ kèo ăn một nửa tiền đặt kèo và đội cửa dưới sẽ thua kèo.
  • Nếu đội cửa trên thắng cách biệt 2 trái trở lên thì bạn là người thắng kèo khi bạn đặt cược vào đội cửa trên.
  • Nếu đội cửa trên thua hay hòa đội cửa dưới mà người chơi chọn đội cửa trên thì sẽ thua kèo và đội cửa dưới sẽ chiến thắng.
keo-0-75-la-gi-kinh-nghiem-va-vi-du-ve-keo-chap-0-75

Kèo 0.75 là gì? Kinh nghiệm và ví dụ về kèo chấp 0.75

Ví dụ 1 về cách tính kèo 0.75 trái

Liverpool vs Real ở Cúp C1 vừa qua. Kèo chính của trận đấu là Real chấp Liverpool 0.75 trái ở kqbd c1. Nhà đầu tư sẽ chọn cửa trên là Real với mức tỷ lệ thắng là 1.87. Khi trận đấu kết thúc, các khả năng xuất hiện như sau:

Real thắng cách biệt 2 bàn trở lên thì người chơi đầu tư vào cửa trên sẽ thắng kèo, nhận được 187$ (100 x 1.87 = 187$).

Real thắng cách biệt 1 bàn tức là trận đấu này người đặt cược cửa trên thắng ½ kèo, nhận 143.5$, trong đó 100$ đầu tư và 43.5$ thắng kèo.

Nếu Real hòa hoặc thua trận thì có nghĩa là bạn thua kèo, mất 100$ tiền đã đặt cược.

Kinh nghiệm đánh kèo chấp 3/4, kèo chấp 0.75

Kèo chấp 3/4 thường xuất hiện khi có sự chênh lệch giữa 2 đội bóng. Nếu cổng game đưa ra kèo này mà muốn ăn đủ tiền thưởng thì phải có cách biệt 2 bàn trở lên, vì thế muốn chơi được kèo này thì người chơi cần cân nhắc lựa chọn đội có hàng công mạnh hơn hẳn. Dưới đây là một số mẹo nhỏ để bạn ăn tiền nhé!

  • Chọn kèo trên nếu đội cửa trên có được dàn hàng công tốt hơn và đội cửa dưới thì thủ tệ.
  • Hãy chọn kèo cửa dưới nếu đội cửa dưới đá sân nhà, cùng đội cửa trên có hàng ngang gần như cân bằng với đội cửa dưới.
  • Chọn kèo cửa trên nếu đội chủ nhà là đội cửa trên và có hàng công vượt trội hơn so với đội cửa dưới.
  • Kèo chấp 3/4 trái với tiền ăn khoảng 0.8 trở lên mà có tiền ăn tăng hoặc giảm liên tục trước khi trận đấu diễn ra nhất là 30 phút trước khi bóng lăn thì các cao thủ thường chọn kèo là đội chủ nhà.
  • Bạn hãy để trận đấu diễn ra được 15 phút đã rồi mới chọn kèo dựa vào đội hình ra sân cũng như lối chơi của 2 đội chắc chắn hơn. Qua đó bạn có thể quan tâm tới tỷ lệ bóng đá c2 cùng các trận đấu ở nhiều giải đấu khác nhau sẽ được cập nhật trên bongdawap.com nhé!

Trên đây là những kiến thức cơ bản về kèo 0.75 trái được những chuyên gia hàng đầu cung cấp cho anh em tham khảo. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn cơ bản về kèo chấp này. chúc bạn may mắn!

Xem thêm: Kèo 1/4 là gì? Kinh nghiệm đánh kèo chấp 1/4 hiệu quả

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia, hãy suy nghĩ cẩn thận, và nhớ rằng việc tham gia các trò chơi trực tuyến là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau