Trang chủ xs Tin bóng đá tối 29/4: John Murtough tìm Lingard mới cho Man Utd

Tin bóng đá tối 29/4: John Murtough tìm Lingard mới cho Man Utd

John Murtough tìm Lingard mới cho Man Utd; Barca chọn người thay Busquets là những tin tức có trong tin bóng đá tối 29/4.

John Murtough tìm Lingard mới cho Man Utd

Trong những năm gần đây, Jesse Lingard, Marcus Rashford hay Mason Greenwood là những cái tên tốt nghiệp từ học viện của câu lạc bộ và có bước tiến tuyệt vời.

Và giám đốc Murtough muốn tập trung vào khu vực tây bắc của nước Anh, nơi có rất nhiều cầu thủ địa phương đã đến Man Utd từ đó. Họ cũng đã bổ sung hai tuyển trạch viên mới để giúp mở rộng ảnh hưởng của câu lạc bộ trong khu vực.

Murtough tiết lộ: “Khu vực phía tây bắc vẫn quan trọng để chúng tôi có thể tìm ra những Marcus [Rashford], Jesse [Lingard] hoặc Mason [Greenwood] mới cho Man Utd.

Mạng lưới trinh sát trên khắp nước Anh cũng được tăng cường. Gần đây, chúng tôi có hai tuyển trạch viên mới để tập trung vào khu vực London.

Truyền thống của câu lạc bộ là tìm kiếm những cầu thủ 17-18 tuổi giỏi nhất từ khắp nơi trên thế giới cũng sẽ tiếp tục. Nhóm tuyển trạch làm việc chặt chẽ với Ole Gunnar Solskjaer để đưa ra các lựa chọn mà Ole cảm thấy rằng đội bóng cần.”

Tin bóng đá tối 29/4: John Murtough tìm Lingard mới cho Man Utd

Barca chọn người thay Busquets

Barcelona nhắm đến mục tiêu Gonzalo Villar, sự lựa chọn kế thừa Sergio Busquets trong tương lai gần.

Busquets sẽ bước sang tuổi 33 vào mùa hè năm nay, và phong độ của anh cũng không còn ổn định như trước.

Các quan chức Barca đánh giá cao sự thể hiện của Villar ở Roma, cũng như các trận đấu với U21 Tây Ban Nha trước đây.

Roma chiêu mộ Villar tháng Giêng 2020, với giá 4 triệu euro. Hiện tại, giá trị của anh tăng lên rất nhiều.

Villar cũng thể hiện mong muốn trở lại La Liga khoác áo Barca.

Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến giải bóng đá Ngoại Hạng Anh, truy cập ngay vào bongda.wap.vn để cập nhật bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh nhanh nhất, chính xác nhất.

Người cũ chê bai Real

Cựu thủ môn Santiago Canizares khen hiệu quả dứt điểm của Real và chờ đợi kinh nghiệm sẽ giúp CLB cũ vượt khó ở lượt về bán kết trên sân Chelsea. “Điều duy nhất Real hơn Chelsea hôm nay là hiệu quả. Nên chúng ta hãy hy vọng đội sẽ chơi tốt hơn tại London tuần sau”, Canizares bình luận trên Movistar sau trận lượt đi bán kết Champions League tại Madrid hôm 27/4. Trên sân nhà Alfredo Di Stefano hôm qua, Real dứt điểm chỉ bằng nửa, với cả thảy năm cú so với 10 Chelsea. Xét về chỉ số dứt điểm trúng hướng cầu môn, các học trò của Zidane chỉ có một – là tình huống Karim Benzema gỡ hoà với ty so bong da 1-1 ở phút 29. Chelsea dứt điểm trúng hướng cầu môn nhiều gấp năm, nhưng cũng chỉ ghi được một bàn với pha mở tỷ số từ phút 14 của Christian Pulisic.

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia, hãy suy nghĩ cẩn thận, và nhớ rằng việc tham gia các trò chơi trực tuyến là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau