Trang chủ xs James Maddison là ai? Tiểu sử cầu thủ James Maddison ra sao?

James Maddison là ai? Tiểu sử cầu thủ James Maddison ra sao?

James Maddison là ai? James Maddison là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh chơi cho cho Leicester City và đội tuyển bóng đá quốc gia Anh. Cùng tìm hiểu chi tiết về cầu thủ này qua bài viết dưới đây. 

Tiểu sử James Maddison

James Daniel Maddison sinh ngày 23 tháng 11 năm 1996, anh là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh. Hiện tại anh đang chơi ở vị trí tiền vệ cho Leicester City và đội tuyển bóng đá quốc gia Anh.

Maddison bắt đầu sự nghiệp của mình ở Coventry City trước khi gia nhập Norwich City vào năm 2016. Anh ấy đã trải qua mùa giải 2016-17 cho mượn tại câu lạc bộ Scotland Aberdeen. Anh gia nhập câu lạc bộ Leicester City vào năm 2018.

Maddison ra mắt đội tuyển Anh khi dưới 21 tuổi ở vòng loại Giải vô địch U21 châu Âu 2019 và được triệu tập vào đội một năm 2019.

James Maddison là ai? Tiểu sử cầu thủ James Maddison ra sao?

James Maddison là ai? Tiểu sử cầu thủ James Maddison ra sao?

Sự nghiệp của James Maddison

Coventry City

Maddison gia nhập đội trẻ của Coventry City và được đưa vào đội một trong mùa giải 2013-14, tuy nhiên anh không được vào sân. Anh ra mắt một lần nữa khi được vào sân thay thế, trong trận thua sân nhà 3-1 trước Bristol City.

Vào tháng 11 năm 2014, Maddison đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên của mình, kéo dài ba năm rưỡi. Nhưng anh đã bỏ lỡ phần lớn phần còn lại của mùa giải 2014-15 sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận thua Boxing Day trước Doncaster Rovers và sau đó đón một chấn thương lưng.

Norwich City

Maddison đã ký hợp đồng với câu lạc bộ Norwich City trong một hợp đồng ba năm rưỡi với một khoản phí không được tiết lộ. Maddison đã có trận ra mắt giải đấu được chờ đợi từ lâu cho Norwich vào ngày 17 tháng 4 năm 2017 khi vào sân trong hiệp hai và ghi bàn trong chiến thắng với kqbd hom nay 3-1.

Với sự xuất hiện của huấn luyện viên mới Daniel Farke, Maddison đã được tham gia vào đội hình thường xuyên ở mùa giải 2017-18. Và được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Norwich City. Ngoài ra còn nhận được đề cử cho giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải EFL Championship.

Leicester City

Maddison đã ký hợp đồng với Câu lạc bộ Leicester City thi đấu ở Ngoại Hạng Anh trong một hợp đồng 5 năm với mức phí không được tiết lộ.

Maddison đã ghi bàn thắng đầu tiên tại Ngoại Hạng Anh trong chiến thắng với 2-0 trước Wolverhampton Wanderers. Sau đó, anh tiếp tục khởi đầu ấn tượng của mình cho đội bóng với sự trở lại Premier League, từ những pha lập công, trong trận đấu với AFC Bournemouth và Huddersfield Town tương ứng.

Sự nghiệp quốc tế

Maddison được đưa vào Đội Tuyển U21 Anh vào tháng 3 năm 2016, nhưng không thể thi đấu do chấn thương. Anh có trận ra mắt trước Ukraine trong vòng loại Giải vô địch U21 châu Âu 2019. Anh được thi đấu lần đầu tiên cho Đội Tuyển Anh trong các trận đấu của UEFA Nations League với Croatia và Tây Ban Nha.

Maddison đã được đưa vào đội hình 23 người của Anh cho Giải vô địch U21 châu Âu UEFA 2019 và ghi bàn thắng đầu tiên trong trận hòa 3-3 với Croatia tại sân vận động San Marino.

Maddison đã được thi đấu lần đầu cho đội tuyển Anh khi anh ấy vào sân thay Alex Oxlade-Chamberlain ở phút thứ 56 trong chiến thắng 7-0 trước Montenegro ở vòng loại UEFA Euro 2020.

>>> Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo hôm nay, keo bong da, kèo cổng game, tỷ lệ bóng đá, tỉ lệ chơi, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ số bóng đá trực tuyến tại website của chúng tôi để chúng tôi giúp bạn nhanh chóng đặc cược thành công nhất.

Danh hiệu nổi bật

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tháng của EFL: Tháng 1 năm 2018

Đội PFA của năm: Giải vô địch 20171818

Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của thành phố Norwich: 2017 trận18

Đội EFL của mùa: 2017 1818

Bài viết trên chúng tôi đã liệt kê chi tiết về tiểu sử, sự nghiệp cầu thủ James Maddison. Hy vong những tin bóng đá trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cầu thủ này. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia, hãy suy nghĩ cẩn thận, và nhớ rằng việc tham gia các trò chơi trực tuyến là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau