Trang chủ xs Tin bóng đá chiều 30/7: Xavi vui mừng sau khi khỏi bệnh

Tin bóng đá chiều 30/7: Xavi vui mừng sau khi khỏi bệnh

Tin bóng đá: Xavi vui mừng sau khi khỏi bệnh; Cựu sao Barca cho biết anh hoàn toàn bình phục và có thể trở lại băng ghế huấn luyện đội bóng Al Sadd.

Xavi vui mừng sau khi khỏi bệnh

Xavi vui mừng sau khi khỏi bệnh

Xavi vui mừng sau khi khỏi bệnh

“Cảm ơn rất nhiều vì những tin nhắn hỏi thăm mà tôi nhận được trong những ngày gần đây. Tôi muốn chia sẻ đã hoàn toàn bình phục và trở về nhà với gia đình, cũng như đội bóng Al Sadd”, Xavi thông báo trên trang cá nhân.

Xavi đã bỏ lỡ chiến thắng kết quả bóng trực tuyến 2-1 của các học trò trước Al Khor hôm 25/7.

Theo AS, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha được trở về nhà ở Doha, sau khi các xét nghiệm của anh cho kết quả âm tính. Anh trở về trong sự chào đón của 2 cậu con trai Asia và Dan, cùng cô vợ Nuria Cunillera. Xavi cũng có thể trở lại vị trí huấn luyện để chỉ đạo các học trò trong trận đấu gặp Al Ahil Doha vào ngày 3/8.

Nhân tố bất ngờ giúp Chelsea tiết kiệm cả cục tiền

Từ vài tháng qua, Chelsea đã liên hệ với Declan Rice – tài năng trẻ gây ấn tượng mạnh cùng West Ham trong vai trò tiền vệ trung tâm cũng như trung vệ.

Frank Lampard muốn bổ sung thêm Rice để gia cố sự chắc chắc dưới hậu tuyến, bởi kỹ năng phòng ngự của cầu thủ 21 tuổi này khá ổn.

Tuy nhiên, sau khi West Ham chính thức trụ hạng, họ tuyên bố sẽ không để Declan Rice ra đi với giá rẻ.

Ngoài Chelsea, MU cũng khá quan tâm đến chàng tuyển thủ người Anh này. Bởi thế, muốn có sự phục vụ của Declan Rice, lãnh đạo The Blues sẽ phải xuất hầu bao trên 60 triệu bảng.

Để khán giả không bị bỏ lỡ những thông tin hữu ích của giải VĐQG Bundesliga như, kết quả bóng đá đức, lịch thi đấu bóng Bundesliga, tỷ lệ kèo bóng đá đức tại ketquabongda.com nhé.

De Bruyne được bầu chọn xuất sắc nhất mùa

Kevin De Bruyne của Man City đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải dựa theo từng trận đấu. 45% người hâm mộ bóng đá bỏ phiếu cho tiền vệ đẳng cấp này.

Anh đã đánh bại bộ ba Liverpool là Jordan Henderson, Sadio Mane và Virgil Van Dijk để nhận giải thưởng.

Tiền đạo Danny Ings của Southampton được bầu là Cầu thủ bất ngờ của mùa giải với 52% số phiếu bầu, còn Adam Traore của Wolves đứng thứ hai với 19%.

Cầu thủ trẻ của mùa giải là hậu vệ đầy sáng tạo của Liverpool, Alexander Alexander-Arnold.

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia, hãy suy nghĩ cẩn thận, và nhớ rằng việc tham gia các trò chơi trực tuyến là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau