Trang chủ xs Bóng đá QT 23/9: Cầu thủ hay nhất trận Inter – Milan

Bóng đá QT 23/9: Cầu thủ hay nhất trận Inter – Milan

Tin bóng đá QT ngày 23/9 cập nhật những nội dung chính sau: Cầu thủ hay nhất trận Inter – Milan, Galatasaray chọc quê HLV Mourinho và thống kê chiến thuật trận Stuttgart và Dortmund.

Cầu thủ hay nhất trận Inter – Milan

Bất chấp thất bại của Inter Milan, Federico Dimarco vẫn xứng đáng nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Ngoài pha lập công ở phút 27, anh còn thực hiện 3 đường chuyền mang tính quyết định, chạm bóng 69 lần, đạt tỷ lệ chuyền bóng thành công rơi vào khoảng 86%, tạo ra 1 cơ hội ngon ăn trong suốt 90 phút.

Bản đồ nhiệt trước AC Milan như thường lệ cho thấy tuyển thủ Italia hoạt động năng nổ ở hành lang cánh trái. Ngoài bộ kỹ năng phòng ngự tương đối tốt, anh còn sẵn sàng xâm nhập vòng cấm địa đối phương mỗi khi có cơ hội.

Bóng đá QT 23/9

Federico Dimarco vẫn là cầu thủ hay nhất trận Derby della Madonnina

Cả Whoscored lẫn Sofascore đều phải công nhận Federico Dimarco là cái tên nổi bật nhất ở trận Derby della Madonnina, với điểm số lần lượt là 8,0 và 8,1. Màn trình diễn tại Giuseppe Meazza của anh mang đến sự thuyết phục không cần phải bàn cãi.

Bóng đá QT 23/9: Galatasaray chọc quê HLV Mourinho

Được thi đấu trên sân nhà nhưng CLB Fenerbahce do HLV Mourinho dẫn dắt đã thất bại 1-3 trước Galatasaray – kình địch truyền kiếp ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Tức giận vì trận thua tệ hại của đội nhà, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã bỏ cuộc họp báo sau trận đồng thời bỏ về nhà. Trả lời phỏng vấn truyền hình sau đó, Mourinho cho biết: “Câu trả lời có thể bị coi là ngớ ngẩn nhưng họ đã thắng vì ghi được nhiều bàn thắng hơn chúng tôi.

Chúng tôi bắt đầu trận đấu nhanh và chiếm ưu thế nhưng điều đó không quan trọng bằng việc chúng tôi bỏ lỡ bao nhiêu cơ hội… Họ thắng vì họ ghi nhiều bàn hơn. Tôi không nghĩ Galatasaray chơi tốt hơn hay vượt trội hơn chúng tôi. Tuy nhiên, họ đã tận dụng tốt các cơ hội để có bàn thắng. Còn chúng tôi không thể ghi bàn”.

Sau khi giành chiến thắng ở lich thi dau hôm nay, Galatasaray đã chọc quê Mourinho khi đăng trên trang cá nhân của họ hình ảnh chỉnh sửa cuốn sách “The Special One” (Người đặc biệt) thành tựa đề: “The Crying One” (Kẻ khóc lóc), với hình ảnh Mourinho trông buồn bã trên bìa. Một bức ảnh khác cho thấy Mourinho ở phía sau huấn luyện viên Galatasaray Okan Buruk. Bức ảnh này có chú thích: “Người chiến thắng”.

Thống kê chiến thuật trận Stuttgart và Dortmund

Theo tin bóng đá QT ngày 23/9, Stuttgart đang có phong độ tốt ở giải trong nước, do đó không quá bất ngờ khi họ khởi động tốt hơn. Đội chủ nhà vượt trội đối thủ ở mọi thống kê, có 60% thời gian kiểm soát bóng, họ ghi được 2 bàn trong hiệp 1 và có số bàn thắng dự kiến lớn hơn nhiều so với Dortmund (1,29 – 0,2). Thống kê từ các trang tổng hợp tỷ lệ bóng đá cho thấy số cơ hội lớn của hai đội lần lượt và 4 và 0, tương tự với số cú sút được tung ra (10 – 3) và số đường chuyền (290 – 195). Đổi lại, Dortmund phải phòng ngự nhiều hơn, đã phải thực hiện 10 pha tắc bóng.

Sang hiệp 2, đội khách giành lại quyền kiểm soát bóng (57%), qua đó chuyền nhiều hơn (190 – 262) và ghi được 1 bàn thắng, nhưng vẫn kém hiệu quả hơn trong tấn công. Thêm 3 bàn thắng nữa được ghi cho Stuttgart để tạo nên trận thua muối mặt cho đội quân của Nuri Sahin.

Xem thêm: Bóng đá Anh 24/8: Gordon Strachan chỉ trích các tiền đạo MU

Xem thêm: Bóng đá 27/3: Mudryk đưa Ukraine đến EURO 2024

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia, hãy suy nghĩ cẩn thận, và nhớ rằng việc tham gia các trò chơi trực tuyến là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau
Liên kết