Trang chủ xs Bóng đá Anh 24/8: Gordon Strachan chỉ trích các tiền đạo MU

Bóng đá Anh 24/8: Gordon Strachan chỉ trích các tiền đạo MU

Tin bóng đá Anh ngày 24/8 gồm những nội dung chính sau: Gordon Strachan chỉ trích các tiền đạo MU và Aston Villa giải cứu Sterling khỏi ‘địa ngục’ Chelsea.

Gordon Strachan chỉ trích các tiền đạo MU

Strachan tuyên bố rằng hàng công của Quỷ đỏ giống với bộ ba tấn công trước đây của Paris Saint-Germain gồm Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe, nhưng theo nghĩa tiêu cực.

Man United đã tăng cường hàng công của mình bằng cách ký hợp đồng với tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna, bổ sung vào danh sách những cầu thủ như Marcus Rashford, Rasmus Hojlund, Alejandro Garnacho, Antony và Bruno Fernandes.

Bóng đá Anh 24/8

Hàng công M.U được đánh giá là chưa hiệu quả

Phát biểu trên Lord Ping, Strachan cho biết: “Tôi nhìn vào cách các đội như Brighton, Liverpool, City và Arsenal chơi khi không có bóng, và các tiền đạo của họ làm việc không biết mệt mỏi để gây sức ép và quấy rối đối thủ. Họ rất hung hăng. Họ buộc đối thủ phải mắc lỗi. Manchester United không làm như vậy.”

“Chúng tôi chưa thấy các cầu thủ tiền đạo của Manchester United làm được điều đó dưới thời Erik ten Hag và điều đó khiến tôi lo lắng. PSG từng như vậy với ba cầu thủ đẳng cấp thế giới là Messi, Neymar và Mbappe, chỉ biết chạy loanh quanh, đó là lý do tại sao họ không bao giờ giành được Champions League. 3 tiền đạo của United khiến tôi nhớ đến họ, và không theo hướng tốt.”

Bóng đá Anh 24/8: Aston Villa giải cứu Sterling khỏi ‘địa ngục’ Chelsea

Sterling được thông báo không còn tương lai tại Stamford Bridge, nên buộc phải tập riêng cùng một số cầu thủ khác cũng trong diện cần thanh lý. Juventus là đội bóng đầu tiên bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ chạy cánh 29 tuổi. Giờ đến Aston Villa cũng muốn có sự phục vụ của Sterling.

HLV Unai Emery muốn bổ sung nhân sự trên hàng công ở lịch thi đấu bóng đá hôm nay, sau khi Moussa Diaby sang Saudi Pro League. Trước Sterling, Aston Villa đã hỏi mua Joao Felix. Về phần Sterling, anh hy vọng tiếp tục chơi bóng ở Premier League. Dẫu vậy, mức lương 300.000 bảng/tuần trở thành rào cản với hầu hết đội bóng đang theo đuổi. Các bên đều cho rằng, Sterling cần phải chấp nhận giảm lương để động thái chuyển nhượng được thông qua.

Lãnh đạo Chelsea cũng đang tìm kiếm phương án tối ưu nhất. Dẫu vậy, họ khó lòng thu về khoản tiền gần bằng con số 50 triệu bảng mà họ từng trả cho Man City để có chữ ký Sterling. Nhiều khả năng, phía The Blues phải bù một khoản lương cố định để chàng tiền đạo người Anh đồng thuận ra đi.

Hai trận gần nhất của Chelsea, Sterling bị gạt ra khỏi danh sách ghi danh. Áo thi đấu số 7 của anh cũng mới được chuyển sang cho tân binh Pedro Neto. Raheem Sterling nằm trong số 15 cầu thủ mà đội bóng thành London muốn thanh lý trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 1/9.

Xem thêm: Tin MU 4/4: MU nhận đòn kép chấn thương

Xem thêm: Tin bóng đá trưa 4/3: Xong vụ Greenwood về lại Old Trafford

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia, hãy suy nghĩ cẩn thận, và nhớ rằng việc tham gia các trò chơi trực tuyến là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau