Trang chủ xs Tin BĐ chiều 10/08: Rapper Drake cứu đội Serie A khỏi phá sản

Tin BĐ chiều 10/08: Rapper Drake cứu đội Serie A khỏi phá sản

Tin BĐ chiều 10/08: Rapper Drake cứu đội Serie A khỏi phá sản, Crystal Palace hủy vụ đưa Zaha trở lại, Leicester nhảy vào, Pep nói Éderson sẽ ở lại Man City, Crystal Palace và Wolfsburg đàm phán về Maxence Lacroix

Rapper Drake cứu đội Serie A khỏi phá sản

Câu lạc bộ Venezia của Italia đã được tránh được nguy cơ phá sản nhờ khoản tiền hơn 43 triệu USD từ rapper nổi tiếng Drake và các nhà đầu tư giấu tên khác. “Trong vòng hai tuần, chúng tôi đã đạt được thỏa thuận, huy động đủ tiền để trả lương và tránh phá sản”, Matte Babel, giám đốc thương hiệu của Drake, cho biết. Venezia sẽ chơi ở bóng đá số Serie A mùa này sau khi đánh bại Cremonese trong trận chung kết play-off thăng hạng hồi tháng 6.

Tin BĐ chiều 10/08: Rapper Drake cứu đội Serie A khỏi phá sản

Crystal Palace hủy vụ đưa Zaha trở lại, Leicester nhảy vào

David Ornstein của The Athletic cho biết ngay sau khi Crystal Palace đình chỉ kế hoạch đưa Wilfried Zaha trở lại CLB, Leicester City đã tận dụng cơ hội để mở cuộc đàm phán với Galatasaray để chiêu mộ cầu thủ này. Đề nghị của Leicester là mượn Zaha có kèm phí nhưng không có điều khoản bắt buộc mua đứt.

Pep nói Éderson sẽ ở lại Man City

Thoả thuận chuyển đến Saudi Pro League đã bị hủy bỏ! Pep Guardiola cho biết ông “thật nhẹ nhõm” khi thủ môn số một của mình vẫn ở lại câu lạc bộ.

Pep Guardiola xác nhận Éderson sẽ không rời Man City, khẳng định rằng thủ môn này vẫn sẽ tiếp tục ở lại. “Thật nhẹ nhõm khi Éderson và Stefan vẫn ở lại. Sự ổn định và phong độ của Éderson… Tôi thực sự vui mừng khi anh ấy tiếp tục gắn bó với đội bóng,” Pep chia sẻ.

>> Cập nhật tỷ lệ bóng đá, keo bong da hom nay, tỷ lệ kèo trực tuyến, tỉ lệ ma cao, Malaysia, châu Á, kèo châu Âu tại bongdawap.com

Crystal Palace và Wolfsburg đàm phán về Maxence Lacroix

Giới thạo tin tại Đức cho hay Crystal Palace đang thảo luận với Wolfsburg về trung vệ Maxence Lacroix nhằm bổ sung cho hàng thủ Palace. Trung vệ 24 tuổi này đã từng đá cho HLV Oliver Glasner nên Glasner muốn đưa về Palace mùa tới. Được biết Wolfsburg sẵn lòng bán nhưng còn phụ thuộc vào việc họ có mua được Sepp van der Berg của Liverpool.

Real nuôi mộng chiêu mộ Rodri

Theo tờ Defensa Central, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Rodri vào Hè năm 2025. Khi đó, nhiều khả năng HLV Pep Guardiola sẽ rời Man City nên ngôi sao 28 tuổi có thể rời sân Etihad để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Xem thêm: Bóng đá QT 26/6: Dấu ấn của GOAT ở trận thắng Chile

Xem thêm: Tin Liverpool 22/2: Elliott chia sẻ sau trận thắng Luton

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia, hãy suy nghĩ cẩn thận, và nhớ rằng việc tham gia các trò chơi trực tuyến là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau