Trang chủ xs Tin BĐ Anh 05/08: Chelsea nhận lệnh Maresca vụ Omorodion

Tin BĐ Anh 05/08: Chelsea nhận lệnh Maresca vụ Omorodion

Tin BĐ Anh 05/08: Chelsea nhận lệnh Maresca vụ Omorodion, Bayern không giảm giá bán De Ligt và Mazraoui cho MU, MU phá bĩnh Chelsea vụ “thần đồng” 16 tuổi người Brazil, Liverpool mua trung vệ giá 75 triệu bảng?

Chelsea nhận lệnh Maresca vụ Omorodion

Phiên chợ hè này, truyền thông Anh nhiều lần khẳng định Chelsea khát khao chiêu mộ trung phong Samu Omorodion của Atletico Madrid nhằm làm phương án chia lửa cho Nicolas Jackson, người gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi với môi trường bóng đá số Anh.

Mùa trước, Omorodion thi đấu thành công trong màu áo Alaves với 8 bàn thắng sau 34 trận ra sân ở La Liga.

Tin BĐ Anh 05/08: Chelsea nhận lệnh Maresca vụ Omorodion

Theo thông tin từ Football London, HLV Enzo Maresca đang thúc giục ban lãnh đạo The Blues hoàn tất việc sở hữu chữ ký cầu thủ người Tây Ban Nha trong tháng này. Nhà cầm quân người Italia tin tưởng chân sút 20 tuổi sẽ phù hợp với lối chơi đội bóng.

Hiện Atletico đang treo giá khoảng 40 triệu bảng cho Omorodion.

Bayern không giảm giá bán De Ligt và Mazraoui cho MU

De Ligt và Mazraoui là 2 mục tiêu được MU theo đuổi ở kỳ chuyển nhượng hè 2024. Đội chủ sân Old Trafford rất muốn có 2 ngôi sao này với mức giá tốt, cụ thể là 51 triệu bảng. Nhưng phía Bayern Munich quyết từ chối. “Hùm xám” xứ Bavaria yêu cầu nhận về 64 triệu bảng. Đội bóng nước Đức không giảm giá dù cho 2 cầu thủ này không nằm trong kế hoạch của HLV Kompany ở mùa giải tới.

MU phá bĩnh Chelsea vụ “thần đồng” 16 tuổi người Brazil

The Sun đưa tin, MU chính thức tham gia cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ 16 tuổi Gabriel Mec. Trước đó, Chelsea cũng đã chuẩn bị một lời đề nghị trị giá 20 triệu Euro để thuyết phục tài năng trẻ người Brazil về với đội chủ sân Stamford Bridge.

Dù chưa ra mắt đội một Gremio nhưng Gabriel Mec đã tạo được dấu ấn tại giải U20 quốc gia với 6 lần ra sân và ghi 1 bàn quyết định keo bong da hom nay . Cầu thủ sinh năm 2008 có thể chơi tốt ở vai trò chạy cánh lẫn tiền vệ tấn công.

Liverpool mua trung vệ giá 75 triệu bảng?

HLV Arne Slot rất muốn chiêu mộ trung vệ Marc Guehi trong kỳ chuyển nhượng Hè 2024 nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ Liverpool. Theo tờ The Sun, “The Kop” sẵn sàng đáp ứng mức giá 75 triệu bảng mà Crystal Palace nhằm qua mặt Newcastle trong thương vụ này.

Xem thêm: Tin bóng đá chiều 19/3: Arsenal chịu thiệt vì chấn thương trụ cột

Xem thêm: Bóng đá Anh 26/4: De Bruyne khen ngợi đàn em Phil Foden

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia, hãy suy nghĩ cẩn thận, và nhớ rằng việc tham gia các trò chơi trực tuyến là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau