Trang chủ xs BĐ châu Á 28/6: U16 Australia nhọc nhằn hạ Malaysia

BĐ châu Á 28/6: U16 Australia nhọc nhằn hạ Malaysia

BĐ châu Á 28/6: U16 Australia nhọc nhằn hạ Malaysia, HLV Park Hang Seo ứng cử làm HLV trưởng ĐT Ấn Độ và Kiatisak úp mở về bến đỗ mới tại Thái Lan là những tin bóng đá đáng chú ý nhất hôm nay.

U16 Australia nhọc nhằn hạ Malaysia

Ở lượt trận thứ 2 bảng C, được đánh giá cao hơn rất nhiều, U16 Australia thể hiện sự lấn lướt trước U16 Malaysia. Tuy vậy các chân sút của họ đã liên tục phung phí những cơ hội và phải chờ đến phút bù giờ thứ 5 của hiệp 1, bàn khai thông thế bế tắc mới được ghi do công của Amlani Tatu.

BĐ châu Á 28/6

U16 Malaysia gây nhiều khó khăn cho U16 Australia

Kịch bản tương tự diễn ra ở hiệp thi đấu thứ 2. U16 Malaysia cũng có những cơ hội cho riêng mình nhưng sự thiếu chuẩn xác ở các tình huống quyết định khiến họ không thể gây bất ngờ. Lại là phút bù giờ thứ 5, lần này Rhys Williams là người ấn định tỷ số cho U16 Australia. Ket qua bong da hom nay thắng 2-0 trước U16 Malaysia, giúp U16 Australia tạm leo lên ngôi đầu bảng C trước khi U16 Thái Lan gặp Timor-Leste vào lúc 19h30.

BĐ châu Á 28/6: HLV Park Hang Seo ứng cử làm HLV trưởng ĐT Ấn Độ

Theo Times of India, cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo nằm trong số 214 ứng cử viên bày tỏ mong muốn dẫn dắt ĐT Ấn Độ khi nộp đơn ứng cử.

“HLV Park Hang Seo là người hùng của bóng đá Việt Nam. Ông vừa có thể dẫn dắt ĐTQG và cả đội U23, mang về danh hiệu ở khu vực. Thành tích của ông Park khi đối đầu với các đội bóng mạnh hơn rất đáng nể. Ông tạo ra thứ bóng đá phản công hấp dẫn”, Times of India trích dẫn lời quan chức Liên đoàn bóng đá Ấn Độ (AIFF).

Điều đặc biệt là Liên đoàn bóng đá Ấn Độ đăng tải thông tin tìm HLV mới thay ông Igor Stimac trên mạng xã hội và tạo ra hiệu ứng truyền thông rất lớn. Hiện HLV Park Hang Seo vẫn đang làm cố vấn cho CLB Bắc Ninh và thực hiện một số hoạt động cá nhân chứ chưa chính thức dẫn dắt một đội bóng nào sau khi chia tay ĐT Việt Nam.

Kiatisak úp mở về bến đỗ mới tại Thái Lan

Theo tin BĐ châu Á ngày 28/6, trong cuộc phỏng vấn mới đây với truyền thông Thái Lan, HLV Kiatisak úp mở về việc dẫn dắt đội tuyển Thái Lan: “Nếu có cơ hội, tôi sẵn sàng quay trở lại. Chúng ta đang có một Chủ tịch Liên đoàn bóng đá rất yêu bóng đá. Với cá nhân mình, tôi luôn sẵn sàng trở lại phục vụ ĐT khi có cơ hội”.

Tương lai của HLV Masatada Ishii cùng Voi chiến đã bị đặt dấu hỏi lớn sau khi ĐT Thái Lan phải dừng bước ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 với tỷ số trực tuyến không tốt. Chủ tịch FAT – Madam Pang lại là người có mối quan hệ rất thân thiết với Kiatisak và việc chiến lược gia sinh năm 1973 trở lại chiếc ghế nóng ở ĐT Thái Lan là hoàn toàn khả thi.

Xem thêm: Bóng đá VN 19/4: Báo Malaysia ‘ngán’ U23 Việt Nam

Xem thêm: Tin MU 21/3: Lindelof từ chối chuyển sang Ả Rập chơi bóng

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia, hãy suy nghĩ cẩn thận, và nhớ rằng việc tham gia các trò chơi trực tuyến là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau
Liên kết