Trang chủ xs Bóng đá QT 26/6: Dấu ấn của GOAT ở trận thắng Chile

Bóng đá QT 26/6: Dấu ấn của GOAT ở trận thắng Chile

Bóng đá QT ngày 26/6 cập nhật những tin tức chính sau: Dấu ấn của GOAT ở trận thắng Chile, HLV Southgate khen ngợi tuyển Anh tiến bộ và thống kê gây choáng về thể lực của Cristiano Ronaldo.

Dấu ấn của GOAT ở trận thắng Chile

Lionel Messi tiếp tục trở thành tâm điểm ở mọi trận đấu mà anh tham gia. Tiền đạo 37 tuổi được các hậu vệ Chile ”chăm sóc đặc biệt” và gặp chấn thương ngay từ phút 25.

Mặc dù vậy, Messi vẫn có thể thi đấu. Anh đã suýt chút nữa đã giúp đội nhà mở tỷ số trong hiệp 1 với cú sút xa đưa bóng chạm cột dọc từ cự ly khoảng 30 mét. Sau giờ nghỉ, anh tiếp tục sắm vai nhạc trưởng trong lối chơi của những nhà Đương kim vô địch.

Bóng đá QT 26/6

Messi vẫn đang gồng gánh Argentina

Theo thống kê từ trang bong da so Whoscored, Messi sở hữu tổng cộng 5 key pass cùng tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 94%. Cũng chính từ pha phạt góc do anh thực hiện, Lautaro Martinez đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Bóng đá QT 26/6: HLV Southgate khen ngợi tuyển Anh tiến bộ

CĐV ĐT Anh la ó các cầu thủ trong trận hòa Slovenia 0-0. Tuy Tam Sư giành ngôi nhất bảng C và vào vòng 1/8 EURO 2024 nhưng những gì họ thể hiện vẫn khiến các fan bóng đá thất vọng. Họ không chỉ la ó các cầu thủ mà còn chỉ trích HLV Southgate, ném cốc bia không về phía ông sau trận hòa ĐT Slovenia.

Tam Sư đá chán như vậy nhưng Gareth Southgate vẫn bảo đội bóng có tiến bộ. “Chúng tôi tiến bộ nhiều khi cầm bóng. Có một số pha triển khai tốt. Nhiều thứ đã bắt đầu đi vào quỹ đạo. Chúng tôi gặp nhiều vấn đề khi vào giải. Nhưng bây giờ ĐT Anh trở nên nguy hiểm hơn. Các cầu thủ dự bị cũng chơi tốt. Giờ chúng tôi chỉ còn phải chuyển hóa các cơ hội thành bàn thắng”.

Thống kê gây choáng về thể lực của Cristiano Ronaldo

Theo tin bóng đá QT ngày 26/6, ở tuổi 39, Cristiano Ronaldo đi vào lịch sử bóng đá khi tham dự kỳ EURO thứ 6 trong sự nghiệp. Trái với mọi dự đoán trước khi giải đấu khởi tranh, Ronaldo vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đội hình ĐT Bồ Đào Nha Bồ Đào Nha. Anh không chỉ là thủ lĩnh tinh thần của đội, mà còn đóng góp 1 kiến tạo cho Bruno Fernandes ghi bàn trong trận thắng Thổ Nhĩ Kỳ 3-0.

Tuy phong độ của Ronaldo đã không còn ở đỉnh cao như trước nhưng màn trình diễn của anh vẫn cho thấy quyết tâm cống hiến cho đội tuyển quốc gia và nỗ lực bền bỉ đáng ngưỡng mộ của cầu thủ đã bước vào ngưỡng tứ tuần. Không chỉ có vậy, Ronaldo còn vượt qua những giới hạn của chính bản thân anh.

1 thống kê của các trang tổng hợp kèo bóng đá hôm nay cho thấy Ronaldo đã đạt tốc độ tối đa 32,7 km/h trong trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là tốc độ nhanh nhất mà anh từng ghi nhận được tại bất kỳ kỳ EURO nào kể từ khi UEFA bắt đầu thống kê vào năm 2012. Năm 2012, Ronaldo khi đó mới 27 tuổi, đã đạt tốc độ tối đa 32 km/h. 4 năm sau tại Pháp, con số này giảm xuống 29,1 km/h, trước khi tăng nhẹ lên 29,7 km/h tại EURO 2020 (diễn ra vào năm 2021).

Việc 1 cầu thủ tấn công kỳ cựu như Ronaldo đạt được tốc độ cao nhất trong lịch sử EURO ở tuổi 39 là điều vô cùng ấn tượng. Đồng thời cũng cho thấy sự chuyên nghiệp và nỗ lực không ngừng nghỉ của anh trong việc tập luyện và thi đấu.

Xem thêm: Tin bóng đá 25/7: MU chuẩn bị cắt giảm 250 nhân sự

Xem thêm: Bóng đá Anh 27/2: Everton được trả điểm

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia, hãy suy nghĩ cẩn thận, và nhớ rằng việc tham gia các trò chơi trực tuyến là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau
Liên kết