Trang chủ xs Bóng đá Anh 28/1: Man City nhận cú sốc trời giáng

Bóng đá Anh 28/1: Man City nhận cú sốc trời giáng

Man City nhận cú sốc trời giáng, HLV Ten Hag khẳng định Rashford không thể ‘ngăn cản’, Sao trẻ Arsenal bị Odegaard nạt nộ ngay trên sân… là những tin bóng đá Anh mới nhất ngày 28/1.

Man City nhận cú sốc trời giáng

Manchester City gặp Arsenal tại FA Cup trên sân Etihad. Trận đấu được định đoạt bằng bàn thắng duy nhất của Nathan Ake trong hiệp 2. Kết quả 1-0 giúp Man City loại Arsenal khỏi giải đấu cùng mức kèo bóng đá trực tuyến mà cổng game đưa ra.

Sau màn chạm trán này, 2 CLB đều nhận tổn thất nhân sự. Thomas Partey được xác nhận đau mạn sườn, điều khiến anh chỉ thi đấu vỏn vẹn 45 phút đầu tiên. HLV Mikel Arteta đã lên tiếng nói về tình hình của cậu học trò.

Nối gót Arsenal, Man City cũng đau đầu vì trụ cột. Sau hiệp 1, John Stones rời sân nhường chỗ cho Aymeric Laporte. Được biết, trung vệ người Anh gặp vấn đề gân kheo sau khi tranh chấp với Leandro Trossard và HLV Pep Guardiola phá vỡ im lặng:

Cầu thủ 28 tuổi đã bỏ lỡ trận derby Manchester và thất bại ở tứ kết League Cup trước Southampton do chấn thương trước đó. Stones sau đó tái xuất để đá chính ở 2 trận gần nhất của CLB.

bong-da-anh-28-1-man-city-nhan-cu-soc-troi-giang

Man City nhận cú sốc trời giáng

HLV Ten Hag khẳng định Rashford không thể ‘ngăn cản’

Trong trận đấu với Nottingham tại Cúp Liên đoànAnh, Marcus Rashford là người đã ghi bàn mở tỷ số cho Man United ở ngay phút thứ 6. Anh đã độc diễn qua 2 cầu thủ đối phương rồi dứt điểm quyết đoán bằng chân trái hạ gục thủ môn Hennessey. Sau trận đấu, HLV Ten Hag không tiếc những lời có cánh để nhận xét về cậu học trò của mình.

Với đà hưng phấn và tinh thần như hiện tại, tôi không nghĩ ai có thể ngăn cản được Rashford. Toàn đội vẫn có trách nhiệm để đặt cậu ấy vào đúng vị trí cần thiết. Khi đội cầm bóng, dĩ nhiên tôi có chiến thuật riêng. Tuy nhiên, những cầu thủ như Rashford luôn có thể làm những điều điên rồ mà không ai có thể đoán được.

Sao trẻ Arsenal bị Odegaard nạt nộ ngay trên sân

Trước Man City, Lokonga được HLV Mikel Arteta tung vào sân trong hiệp 2 thế chỗ Thomas Partey bị chấn thương. Nhiệm vụ của tiền vệ 23 tuổi không gì khác ngoài việc đánh chặn và kiểm soát khu trung tuyến.

Thế nhưng, trong suốt quãng thời gian hiện diện trên sân, Lokonga liên tục bỏ quên vị trí. Anh di chuyển loăng quăng, không tuân thủ chiến thuật của đội, khiến Odegaard không khỏi bực tức. Bàn thua của Arsenal có lỗi của Lokonga khi anh đã để Ake có quá nhiều khoảng trống thoải mái dứt điểm kể cả mức tỷ lệ bóng đá cổng game đưa ra.

Người đội trưởng của Arsenal có không dưới 3 lần nhắc nhở Lokonga giữ vị trí nhưng cầu thủ người Bỉ vẫn làm ngơ. Hệ quả, Odegaard đã mắng Lokonga ngay trên sân. Khi trận đấu khép lại, Lokonga đã đi thẳng vào đường hầm với thái độ khá tức tối.

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia, hãy suy nghĩ cẩn thận, và nhớ rằng việc tham gia các trò chơi trực tuyến là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau