Trang chủ xs Bóng đá hôm nay 2/12: Tiền đạo của Tunisia đi vào lịch sử World Cup

Bóng đá hôm nay 2/12: Tiền đạo của Tunisia đi vào lịch sử World Cup

Tiền đạo của Tunisia đi vào lịch sử World Cup, Paul Scholes chọn Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của M.U, Nhật Bản xác lập 2 kỷ lục World Cup… là những tin bóng đá hôm nay ngày 2/12.

Tiền đạo của Tunisia đi vào lịch sử World Cup

Ở lượt trận cuối cùng bảng D, Tunisia đụng độ ĐKVĐ Pháp, đội đã chính thức có vé đi tiếp sau khi toàn thắng ở 2 lượt trận đầu tiên. Khi mà Les Bleus chỉ sử dụng đội B, đại diện của châu Phi đã chơi lấn lướt trong phần lớn thời gian thi đấu.

Với khoảnh khoắc tỏa sáng hôm nay, Khazri trở thành cầu thủ châu Phi đầu tiên ghi bàn trong 3 trận đá chính liên tiếp ở World Cup. Không những thế, cựu tiền đạo Sunderland còn tham gia trực tiếp vào 5 pha lập công gần nhất của đội tuyển Tunisia tại World Cup, Kq bong da bao gồm 3 bàn và 2 kiến tạo. Đây là bàn thắng thứ 25 của Khazri cho đội tuyển và bàn thứ 3 ở giải đấu.

bong-da-hom-nay-2-12-tien-dao-cua-tunisia-di-vao-lich-su-world-cup

Tiền đạo của Tunisia đi vào lịch sử World Cup

Paul Scholes chọn Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của M.U

Rashford vừa lập được cú đúp vào lưới Xứ Wales tại World Cup 2022, qua đó giúp đội tuyển Anh vào đến vòng 1/8 với tư cách là đội nhất bảng B. Tuy nhiên, đó không phải là điều quá ngạc nhiên nếu theo dõi sát sao những gì anh làm được cho Quỷ đỏ mùa này mặc dù kết quả bóng đá ngoại hạng anh không mấy ấn tượng.

Ngôi sao tuyển Anh là tay săn bàn hàng đầu của Man United dưới thời Erik ten Hag, với 8 bàn thắng trên mọi đấu trường. Ở World Cup, Rashford cũng đang dẫn đầu danh sách phá lưới với 3 lần lập công.

Nhật Bản xác lập 2 kỷ lục World Cup

Trước ĐT Tây Ban Nha được xem là ứng cử viên vô địch, ĐT Nhật Bản đã tạo nên điều bất ngờ khi giành chiến thắng 2-1. Alvaro Morata ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Tây Ban Nha ở phút 11 với cú đánh đầu chuẩn xác. Tuy nhiên sau đó, hai bàn thắng của Ritsu Doan và Ao Tanaka ở hiệp 2 đã giúp Nhật Bản tạo nên cú lội ngược dòng lịch sử và giành 3 điểm quý giá để đoạt vé vào vòng 1/8.

Với chiến thắng trước ĐT Tây Ban Nha, ĐT Nhật Bản đã giành vé vào vòng 1/8 World Cup 2022 với tư cách nhất bảng E. Đối thủ tiếp theo của ĐT Nhật Bản là ĐT Croatia (nhì bảng F). Trận đấu giữa hai đội diễn ra vào ngày 5/12 (22h00) tại sân Al Janoub.

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia, hãy suy nghĩ cẩn thận, và nhớ rằng việc tham gia các trò chơi trực tuyến là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau