Trang chủ xs Tin bóng đá MU 11/11: Ronaldo bị bệnh

Tin bóng đá MU 11/11: Ronaldo bị bệnh

Ronaldo bị bệnh; HLV Ten Hag gặp sự cố trên sóng truyền hình là những tin tức có trong tin bóng đá MU 11/11.

Ronaldo bị bệnh

Ronaldo vắng mặt trong danh sách 20 cầu thủ của HLV Ten Hag khi Man United đón tiếp Aston Villa tại sân nhà Old Trafford. Hồi cuối tuần trước, Ronaldo đá chính ở chuyến làm khách Villa Park và thua theo tỷ lệ chơi chính đối thủ này 1-3.

Ở cuộc tái đấu cúp Liên đoàn Anh không có Ronaldo, các chân sút của Man United là Antony và Jadon Sancho một lần nữa vắng mặt. Antony đã không ra sân trong hai tuần qua vì chấn thương ở chân và Jadon Sancho có một khoảng thời gian nghỉ lâu hơn do bệnh tật.

HLV Ten Hag nói với MUTV: “Jadon Sancho ốm, Cristiano Ronaldo ốm và Antony bị chấn thương”. Ronaldo mới chỉ ghi ba bàn cho Man United mùa này trong khi anh có số bàn thắng gấp ba lần cho Man United vào thời điểm này năm ngoái.

Tin bóng đá MU 11/11: Ronaldo bị bệnh

HLV Ten Hag gặp sự cố trên sóng truyền hình

Nhà cầm quân người Hà Lan bị nhà đài in sai tên trong chiến thắng với kqbd truc tuyen 4-2 của MU trước Aston Villa thuộc vòng 3 Carabao Cup rạng sáng 11/11 (giờ Hà Nội). Thay vì “Erik ten Hag”, tên của ông bị đổi thành “Erik Hen Tag”.

“Có lẽ họ cũng phỏng vấn Rarcus Mashford”, “Ai đó có thể nghĩ rằng đây là hành động phân biệt” hoặc “HLV hay nhất của chúng ta sau thời Sir Flex Aerguson”,… là những phản ứng hài hước của cộng đồng mạng trước sự cố trên.

Đây không phải lần đầu Sky Sports in sai hoặc nhầm tên cầu thủ, HLV của Man Utd. Trong quá khứ, kênh truyền hình này từng để nhầm tên của Rashford và Anthony Martial khi xếp đội hình ra sân.

‘Quỷ đỏ’ nhận án phạt từ FA

Man Utd mới đây đã bị FA phạt 82.000 bảng vì không kiểm soát được cầu thủ của mình trong các trận đấu với Newcastle và Chelsea. Cả hai sự cố đều chứng kiến ​​các cầu thủ Quỷ đỏ vây quanh trọng tài để phản đối quyết định.

Man United đã bị phát hiện vi phạm Luật E20.1 của FA sau khi Cristiano Ronaldo và các đồng đội phản đối quyết định từ chối bàn thắng của tiền đạo này trong trận hòa 0-0 với Newcastle trên sân Old Trafford.

Quỷ đỏ tiếp tục bị trừng phạt vì một sự cố tương tự trong trận đấu với Chelsea khi họ phàn nàn về việc trao một quả phạt đền cho tình huống phạm lỗi của Scott McTominay với Armando Broja.

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia, hãy suy nghĩ cẩn thận, và nhớ rằng việc tham gia các trò chơi trực tuyến là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau