Trang chủ xs Tin bóng đá 3/11: Messi xác định tương lai

Tin bóng đá 3/11: Messi xác định tương lai

Messi xác định tương lai; Bất mãn, hậu vệ chất lượng khăn gói rời Arsenal là những tin tức có trong tin bóng đá 3/11.

Messi xác định tương lai

Ký giả Hadrien Grenier trích dẫn từ L’Equipe cho hay, Lionel Messi vẫn đang tiếp tục học tiếng Pháp và thậm chí, đôi khi anh còn tương tác với các con của mình bằng tiếng Pháp. Được biết, Messi không muốn rời khỏi PSG mà không giành được một danh hiệu lớn nào, và hiện tại thì anh cũng đang thảo luận về việc gia hạn hợp đồng.

Trên thực tế, Messi cũng đã lên ngôi vô địch Ligue 1 cùng PSG, nhưng có lẽ danh hiệu lớn mà ngôi sao người Argentina đang hướng đến chính là Champions League. Mùa giải năm nay, bộ ba Messi – Neymar – Kylian Mbappe đang thi đấu với phong độ ‘hủy diệt’, và rõ ràng là PSG hoàn toàn có cơ hội bước lên đỉnh châu Âu mùa này.

Tin bóng đá 3/11: Messi xác định tương lai

Bất mãn, hậu vệ chất lượng khăn gói rời Arsenal

Sự nghiệp của Kieran Tierney tại Arsenal đã gặp nhiều gián đoạn vì chấn thương. Ở mùa giải năm ngoái, ngôi sao người Scotland đã phải nghỉ thi đấu từ giai đoạn đầu tháng 4 cho đến hết mùa giải vì vấn đề đầu gối.

Trong quãng thời gian này, Tierney đã hoàn toàn bình phục và thể hiện phong độ khá tốt tại mặt trận Europa League. Nhưng bất chấp điều này, anh vẫn không thể có cơ hội ra sân thường xuyên tại kết quả bóng đá Anh mà phải nhường vị trí cho Takehiro Tomiyasu – ngôi sao có sở trường chơi lệch phải.

Mùa giải hiện tại, Tierney chỉ mới đá chính 3 lần ở giải đấu cao nhất xứ sương mù. Theo nguồn tin từ Tờ Telegraph, cựu cầu thủ Celtic có thể sẽ sớm rời Emirates để tìm kiếm một bến đỗ phù hợp hơn.

Trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, cũng đã xuất hiện một vài tin đồn cho rằng Man City muốn chiêu mộ Tierney để thế chỗ cho Zinchenko.

Carlo Ancelotti nói về cơ hội bảo vệ chức vô địch C1 của Real Madrid

Phát biểu sau chiến thắng với tỷ số bóng đá trực tuyến 5-1 trước Celtic, HLV Carlo Ancelotti cho biết: “Bây giờ các cầu thủ của tôi đã tự tin hơn. Valverde là một người đặc biệt. Mùa giải này đã chứng kiến một sự thay đổi khó tin về số bàn thắng mà cậu ấy ghi được.”

“Vinicius đã học cách di chuyển tốt hơn khi không có bóng. Khi chúng tôi phải thi đấu mà không có Benzema, Vinicius luôn làm tốt nhiệm vụ của mình. Về Marco Asensio, cậu ấy có vô số phẩm chất để có thể tạo ra sự khác biệt cho chúng tôi trong các trận đấu lớn. cậu ấy rất mạnh mẽ đêm nay”.

“Rodrygo cũng đang có những bước trưởng thành vượt bậc, cậu ấy luôn tận dụng rất tốt những cơ hội của mình. Hôm nay chúng tôi đã chơi thực sự tốt, Celtic ghi bàn nhưng điều đó không quá quan trọng, bởi chúng tôi đã có 3 điểm trọn vẹn”.

“Về khả năng bảo vệ chức vô địch Champions League ư? Còn quá sớm để nói về điều đó. Chúng tôi thực sự vui mừng khi vượt qua vòng bảng với ngôi đầu. Chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận đấu của mình”.

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia, hãy suy nghĩ cẩn thận, và nhớ rằng việc tham gia các trò chơi trực tuyến là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau