Trang chủ xs Tin bóng đá ngày 4/12: Sergio Ramos được liên hệ gia nhập MU

Tin bóng đá ngày 4/12: Sergio Ramos được liên hệ gia nhập MU

Tin bóng đá ngày 4/12: Sergio Ramos được liên hệ gia nhập MU, Neymar dùng Messi ra điều kiện với PSG… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Sergio Ramos được liên hệ gia nhập MU

Theo tờ The Sun (Anh), trung vệ Sergio Ramos đã được liên hệ gia nhập MU. Ramos sẽ đáo hạn hợp đồng với Real Madrid vào cuối mùa giải này. Vì vậy, anh có thể chuyển sang CLB khác theo dạng tự do vào Hè năm sau.

PSG, MU, AC Milan và Arsenal đều đã để mắt tới trung vệ 34 tuổi. Trong đó, PSG sẵn sàng mời Ramos bản hợp đồng trị giá 54 triệu bảng sau thuế. Theo đó, CLB của Pháp sẽ mời Ramos mức lương 18 triệu bảng với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

MU cũng rất quan tâm tới Ramos và được cho là sẽ không bỏ qua cơ hội đưa về 1 trung vệ hàng đầu giàu kinh nghiệm như Ramos. Ramos đã ra sân 660 lần cho Real Madrid, khoác áo tuyển Tây Ban Nha 178 lần và giành tổng cộng 18 danh hiệu ở cấp CLB và tuyển quốc gia.

tin-bong-da-ngay-4-12-sergio-ramos-duoc-lien-he-gia-nhap-mu

Tin bóng đá ngày 4/12: Sergio Ramos được liên hệ gia nhập MU

Neymar dùng Messi ra điều kiện với PSG

Du doan bong da cho biết Neymar đã ra điều kiện với PSG sẽ chỉ gia hạn hợp đồng nếu CLB này mua được Messi trong kỳ chuyển nhượng hè năm sau. Hợp đồng của Neymar với PSG chỉ còn hợp đồng tới tháng 6/2022 và tiền đạo này rất muốn được sát cánh với Messi.

Hôm nay, hàng loạt tờ báo ở châu Âu đưa tin PSG đang có ý định chiêu mộ Messi khi cầu thủ này kết thúc hợp đồng với Barca.

Giroud đe dọa suất đá chính của Abraham

Đêm thứ Ba vừa qua, Chelsea đã có chiến thắng giòn giã 4-0 trên sân của Sevilla ở vòng bảng Champions League. Đáng chú ý, tác giả cả 4 bàn thắng trong trận đấu này chính là Olivier Giroud, chân sút đã bước qua tuổi 34.

Thành tích này giúp Giroud trở thành cầu thủ Chelsea đầu tiên sau Frank Lampard (3/2010) ghi 4 bàn trong một trận đấu, anh cũng là chân sút đầu tiên lập được một cú poker cho The Blues ở cúp châu Âu.

Chưa hết, ở tuổi 34 và 63 ngày, Giroud còn là cầu thủ lớn tuổi nhất trong lịch sử Champions League ghi nhiều hơn 3 bàn trong một trận đấu.

Mùa này, chân sút người Pháp mới có vỏn vẹn 47 phút thi đấu ở Ngoại hạng Anh, 2 lần ra sân ở League Cup và 3 lần xuất trận ở Champions League. Dù vậy, 4 pha lập công trước Sevilla vừa qua chắc chắn sẽ khiến HLV Lampard thay đổi cách nhìn nhận về anh.

So với Giroud, hiệu suất ghi bàn của Abraham thấp hơn rất nhiều. Sau 15 lần ra sân ở mùa giải này, chân sút sinh năm 1997 chỉ 5 lần xé lưới đối phương, gần nhất là ở trận thắng Newcastle 2-0 hôm 21/11.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ tiếp đón Leeds United. Và các CĐV The Blues đang rất kỳ vọng Giroud sẽ là một trong số 11 cái tên đá chính của đội chủ nhà. Họ tin tưởng Giroud sẽ là nhân tố giúp đội bóng có được ket qua ngoai hang anh tốt nhất.

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia, hãy suy nghĩ cẩn thận, và nhớ rằng việc tham gia các trò chơi trực tuyến là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau