Trang chủ xs Bóng đá hôm nay 30/11: Fergie Time trở lại

Bóng đá hôm nay 30/11: Fergie Time trở lại

Fergie Time trở lại; Milan chuẩn bị mua đứt sao Real Madrid và những tin bóng đá hôm nay 30/11 đáng chú ý.

Fergie Time trở lại

Đầu tiên, cần khẳng định M.U thích đá trên sân… khách hơn là sân nhà. Màn lội ngược dòng với tỷ số bóng đá hôm nay 3-2 trước Southampton thêm một lần nữa chứng minh điều này. Quỷ đỏ là là đội đầu tiên của Premier League thắng liền 8 trận xa nhà. Một thành tích không nhiều người dám tin với một đội bóng luôn bị chê là thiếu bản lĩnh dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Nhưng làm vua sân khách chưa đủ, M.U còn muốn làm vua ngược dòng nữa. Thầy trò Solskjaer cũng là đội đầu tiên thuộc Premier Leage giành chiến thắng 4 trận sân khách liên tiếp dù bị dẫn bàn. Brighton, Newcastle, Everton và mới nhất là Southampton đều đã có nhiều cơ hội để giành trọn 3 điểm trước M.U nhưng rốt cuộc đến 1 điểm họ cũng không giữ lại được trên sân nhà của mình. Ngoài ra, M.U cũng cực có duyên lội ngược dòng trước Southampton khi từng có 9 lần làm được điều này ở Premier League.

Bóng đá hôm nay 30/11: Fergie Time trở lại

Milan chuẩn bị mua đứt sao Real Madrid

Không thể tìm được vị trí tại Real Madrid, mùa hè vừa qua, Brahim Diaz đã chuyển đến AC Milan. Theo truyền thông Italia, Rossoneri đã đạt được thỏa thuận mượn tiền vệ người Tây Ban Nha trong 1 mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu euro. Tại San Siro, Brahim Diaz đã không gặp nhiều khó khăn để hòa nhập. Anh thường xuyên được HLV Stefano Pioli sử dụng ở vị trí tiền vệ công.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 11 lần ra sân trên mọi đấu trường, chàng trai 21 tuổi đã ghi được 3 bàn thắng. Chứng kiến sự tỏa sáng của Brahim Diaz, nhiều nguồn tin cho rằng ban lãnh đạo AC Milan đã quyết định đàm phán với Real Madrid để kích hoạt điều khoản mua đứt. Được biết, Brahim Diaz đang lên kế hoạch tìm một bến đỗ phù hợp để ‘dưỡng già’ và Beijing Guoan, đội bóng thứ 2 trên bang xep hang trung quoc nổi lên là bến đỗ phù hợp nhất.

Cầu thủ M.U cần học hỏi Bruno Fernandes

Bruno Fernandes không chỉ chơi sáng tạo, giỏi ghi bàn mà còn thể hiện tư chất thủ lĩnh ở M.U. Ole Gunnar Solskjaer vừa một lần nữa ca ngợi tư chất thủ lĩnh của tiền vệ Bồ Đào Nha: “Tôi đã chơi cho M.U của Sir Alex và tôi muốn đội M.U này có những cuộc đấu tranh nội bộ. Không chỉ có HLV và các thành viên ban huấn luyện lên tiếng. Tôi muốn các cầu thủ chịu trách nhiệm và lên tiếng về các đồng đội của họ khi cần thiết.

Chuyện đó không có vấn đề gì vì họ đấu tranh nội bộ vì lợi ích chung của đội bóng, nhằm giúp đội bóng chiến thắng. Khi bạn đáng bị phê phán thì bạn phải chịu sự phê phán đó. Bruno không chỉ là người phê phán, anh ấy còn chỉ dẫn cho các đồng đội. Tất cả chúng ta đều có thể học hỏi tinh thần thi đấu của Bruno. Nếu M.U thắng 4-0, anh ấy muốn thắng 5-0. Bruno luôn muốn đội bóng chơi tốt hơn nữa”.

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia, hãy suy nghĩ cẩn thận, và nhớ rằng việc tham gia các trò chơi trực tuyến là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau