Trang chủ xs Tin bóng đá sáng 19/7: Arsenal thắng Man City

Tin bóng đá sáng 19/7: Arsenal thắng Man City

Tin bóng đá sáng 19/7: Arsenal thắng Man City, Pulisic háo hức đánh bại MU, cùng Chelsea vô địch FA Cup, Vidal đứt chuỗi thành tích khủng kéo dài 8 năm.

Arsenal thắng Man City

Arsenal đã có một chiến thắng quả cảm trước Man City tại trận bán kết FA Cup. Đây là một chiến thắng khiến chính các CĐV “Pháo thủ” cũng cảm thấy bất ngờ. Còn nhớ, nhìn vào bảng dữ liệu bong da wap khi giải Ngoại hạng Anh trở lại sau mùa dịch, Arsenal từng “phơi áo” 0-3 trước Man City.

Tờ ESPN cũng nhắc đến chiến thuật của Arteta với bài viết: “Sự tiến bộ trong chiến thuật của Arteta sẽ giúp HLV này có thêm tiền để chi tiêu trong mùa hè”. Bài viết nhắc đến việc Arsenal sẽ sẵn sàng cho một mùa hè bận rộn nếu kế hoạch của HLV Arteta thuyết phục được ban lãnh đạo đội bóng, bước đầu là những chiến tích như tại FA Cup vừa qua.

tin-bong-da-sang-19-7-arsenal-thang-man-city

Tin bóng đá sáng 19/7: Arsenal thắng Man City

Pulisic háo hức đánh bại MU, cùng Chelsea vô địch FA Cup

Christian Pulisic rất muốn giúp Chelsea giành được một danh hiệu ngay trong mùa giải đầu tiên anh khoác áo, khả dĩ nhất là FA Cup.  Tuyển thủ Mỹ khẳng định The Blues đã sẵn sàng cho trận bán kết FA Cup với Manchester United.

 Jadon Sancho được cho là nằm trong tầm ngắm của Man Utd và Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, khi được hỏi, cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Borussia Dortmund tỏ ra bình thản và để ngỏ mọi khả năng.

Vidal đứt chuỗi thành tích khủng kéo dài 8 năm

Với kqbd như hiện tại thì Barcelona đã chính thức bị đại kình địch Real Madrid phế truất ngôi vương La Liga sau hai mùa giải liên tiếp thống trị. Rõ ràng, đây là điều mà không một ai yêu mến màu áo đỏ lam muốn thấy. Thế nhưng với Arturo Vidal, thất bại này còn nghiệt ngã với anh hơn nữa, bởi nó đã khiến tiền vệ này mất đi chuỗi thành tích khủng kéo dài suốt 8 năm của mình.

Ở một diễn biến khác, bây giờ Vidal là một trong số những cái tên có khả năng sẽ bị BLĐ Barca bán đi. Và mới đây nhà báo uy tín của tờ Fox Sports, ông Christian Martin đã đưa ra một nhận định táo bạo khi cho rằng Vidal sẽ trở thành sự thay thế xứng đáng cho Jorginho tại Chelsea.

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia, hãy suy nghĩ cẩn thận, và nhớ rằng việc tham gia các trò chơi trực tuyến là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau