Trang chủ xs Tin Arsenal 14/10: Pháo thủ được dự đoán đủ sức giữ chân Saka

Tin Arsenal 14/10: Pháo thủ được dự đoán đủ sức giữ chân Saka

Tin bóng đá Arsenal 14/10: Chia sẻ với truyền thông, Darren Bent nhận định về khả năng ngôi sao Bukayo Saka cập bến Real Madrid.

Pháo thủ được dự đoán đủ sức giữ chân Saka

Bukayo Saka là một trong những nhân tố quan trọng trong đội hình Arsenal. Cầu thủ người Anh có màn trình diễn chói sáng ở hai mùa giải gần nhất Pháo thủ giành ngôi á quân Premier League.

Phong độ cao và ổn định giúp Saka từng bước khẳng định tên tuổi trong sân khấu lớn bóng đá thế giới. Thời gian qua, xuất hiện thông tin Real Madrid quan tâm đến Saka.

Giúp quý khán giả không bỏ lỡ những trận cầu hay đang diễn ra, chúng tôi cung cấp kqbd anh nhanh chính xác nhất hiện nay.

Tin Arsenal 14/10: Pháo thủ được dự đoán đủ sức giữ chân Saka

Chia sẻ với talkSPORT, cựu cầu thủ Tottenham Hotspur, Darren Bent đưa ra quan điểm: “Chúng ta ít khi thấy Real Madrid thất bại nếu họ quyết tâm theo đuổi một thương vụ nào đó. Họ nghiên cứu, xem xét kỹ lưỡng mục tiêu từ vài năm trước”.

“Việc Real Madrid quan tâm đến Saka trở thành điều đáng lo ngại dành cho Arsenal. Cậu ấy đóng vai trò quan trọng trong đội hình. Tuy nhiên, chỉ cần Arsenal tiếp tục giành chiến thắng, có vị thế ở cuộc đua vô địch, họ sẽ giữ chân được Saka”.

Mùa giải năm nay, Saka tiếp tục đóng vai trò mũi nhọn trên hàng công Arsenal. Tuyển thủ Tam Sư sở hữu 2 bàn thắng và 7 kiến tạo sau bảy vòng đấu Premier League.

Sterling đang dần trở nên quan trọng với Arsenal

Cơ hội ra sân cho đội một của Raheem Sterling trở nên hiếm hoi kể từ khi gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn từ Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Liverpool và Manchester City có thể có thêm nhiều phút thi đấu hơn trong những tháng tới sau khi Arsenal gặp phải một loạt ca chấn thương khác.

Bukayo Saka gặp một vấn đề về thể lực trong trận tỷ số bóng đá thua thảm hại 1-2 trên sân nhà của Anh trước Hy Lạp tại Nations League.

Tình trạng thể chất của cầu thủ chạy cánh của Pháo thủ cần được đánh giá thêm sau trận đấu, gây ra một đòn giáng mạnh khác về mặt lực lượng cho Mikel Arteta.

Đội trưởng Martin Odegaard cũng phải ngồi ngoài kể từ kỳ nghỉ quốc tế vào tháng 9.

Với việc Odegaard và Saka phải ngồi ngoài, Arsenal có thể sẽ cần Sterling để tiếp tục duy trì vị thế trong cuộc đua vô địch Premier League.

Xem thêm: Tin bóng đá 17/2: Bayern thua ‘chung kết’ trước Leverkusen

Xem thêm: Bóng đá QT ngày 28/1: Onana tiếp tục phải ngồi dự bị

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia, hãy suy nghĩ cẩn thận, và nhớ rằng việc tham gia các trò chơi trực tuyến là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau
Liên kết