Trang chủ xs Tin BĐ 12/08: Fulham theo đuổi Andersen

Tin BĐ 12/08: Fulham theo đuổi Andersen

Tin BĐ 12/08: Fulham theo đuổi Andersen, Man Utd gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes, Chelsea đang nhắm đến việc chiêu mộ thêm một tiền đạo khác, Aston Villa chốt giá mua Joao Felix

Fulham theo đuổi Andersen

Theo Mirror, Fulham đang đàm phán với Crystal Palace về thương vụ Joachim Andersen. Palace đã từ chối lời đề nghị đầu tiên trị giá 20 triệu bảng Anh từ Fulham. Trung vệ người Đan Mạch có khả năng chuyền bóng ấn tượng, đóng vai trò trụ cột hàng thủ Palace.

Bên cạnh Andersen, Fulham cũng để mắt đến ngôi sao Diego Carlos thuộc biên chế Aston Villa. Diego Carlos cập bến Aston Villa vào mùa hè 2022, trở thành tân binh thứ 3 của đội chủ sân Villa Park dưới triều đại cựu HLV Steve Gerrard.

Tin BĐ 12/08: Fulham theo đuổi Andersen

Man Utd gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes

Theo Sky Sports, Man United đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với đội trưởng Bruno Fernandes đến năm 2027. Bruno sẽ được tăng lương lọt top cao nhất của CLB, hiện tại mức lương của tiền vệ người Bồ Đào Nha là 240.000 bảng/tuần, kém Sancho, Rashford, Mason Mount hay Casemiro. Bản hợp đồng mới cũng chấm dứt mọi tin đồn về việc Bruno Fernandes có thể rời đội bóng sau khi có những cuộc gặp mặt giữa người đại diện của anh với các CLB khác.

Chelsea đang nhắm đến việc chiêu mộ thêm một tiền đạo khác

Theo tờ Daily Mail, Chelsea đang nhắm đến việc chiêu mộ thêm một tiền đạo nữa trong mùa hè này dù đã ký hợp đồng với Samu Omorodion từ Atletico Madrid và Pedro Neto từ Wolves. The Blues là một trong những CLB hoạt động tích cực nhất trong kỳ chuyển nhượng bóng đá số mùa hè này, khi đã thực hiện nhiều thương vụ chuyển nhượng.

Aston Villa chốt giá mua Joao Felix

Theo tiết lộ của HITC, Aston Villa đang ra sức thuyết phục Joao Felix rời Atletico Madrid để gia nhập sân Villa Park, thậm chí sẵn sàng biến tiền đạo 24 tuổi thành cầu thủ hưởng thu nhập cao nhất đội với 150.000 bảng Anh/tuần. Hiện tại, 2 câu lạc bộ chưa đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng. Phía Aston Villa đề xuất trả 50 triệu bảng và muốn mượn Felix 1 mùa kèm tùy chọn mua đứt bắt buộc.

>> Dự đoán kết quả keo bong da hom nay nhận định tỷ số từ các chuyên gia tại bongdawap.com

Xem thêm: Bóng đá Anh 26/4: De Bruyne khen ngợi đàn em Phil Foden

Xem thêm: Tin Chelsea 12/8: The Blues bất ngờ đưa Joao Felix vào tầm ngắm

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia, hãy suy nghĩ cẩn thận, và nhớ rằng việc tham gia các trò chơi trực tuyến là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau