Trang chủ xs Bóng đá hôm nay 5/10: Tottenham hủy diệt Man Utd, Bale phá vỡ im lặng

Bóng đá hôm nay 5/10: Tottenham hủy diệt Man Utd, Bale phá vỡ im lặng

Tottenham hủy diệt Man Utd, Bale phá vỡ im lặng; “Tội đồ Liverpool” gửi thông điệp đến NHM sau trận thua đậm Aston Villa và những tin bóng đá hôm nay 5/10 đáng chú ý.

Tottenham hủy diệt Man Utd, Bale phá vỡ im lặng

Trong khuôn khổ vòng 4 Premier League, Tottenham Hotspur hành quân đến Old Trafford chạm trán Manchester United. Chung cuộc đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt đại thắng với tỷ số bóng đá wap 6-1.

Do vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương nên Gareth Bale chưa thể ra sân cùng các đồng đội ở trận cầu vừa qua. Sau chiến thắng vang dội của đội nhà, ngòi nổ Xứ Wales đã chia sẻ hình ảnh kết quả trận đấu qua Twitter, kèm thông điệp 3 từ tiếng Anh “Unbelievable performance boys” (“Màn trình diễn khó tin, các cậu”) và biểu tượng cảm xúc ngọn lửa rực cháy.

Bóng đá hôm nay 5/10: Tottenham hủy diệt Man Utd, Bale phá vỡ im lặng

“Tội đồ Liverpool” gửi thông điệp đến NHM sau trận thua đậm Aston Villa

Thủ thành Adrian đã có lời nhắn gửi đến NHM Liverpool sau trận thua với kqbd trực tuyến 2-7 trước Aston Villa.

“Một ngày đáng quên, nhưng chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.”

Còn nhớ, ở trận đấu gặp Atletico Madrid tại Champions League 2019/20, Adrian cũng phạm một sai lầm tương tự khiến đội nhà phải nói lời chia tay giải đấu ngay ở vòng 16 đội.

HLV Jurgen Klopp cũng không quên bảo vệ cậu học trò của mình trước báo giới: “Adrian là 1 thủ môn giỏi. Cậu ấy đã bắt chính 11 trận [ở Ngoại hạng Anh] và chúng tôi thắng tất cả. Đêm nay, hàng thủ chúng tôi gặp vấn đề rất lớn. Đó không phải lỗi của cá nhân anh ấy, mà là lỗi của toàn đội.”

PSG sở hữu “thần đồng” bóng đá Ý

Sau quãng thời gian đàm phán, PSG chính thức sở hữu tài năng trẻ người Ý Moise Kean dưới dạng cho mượn từ Everton. Kean sẽ khoác áo nhà vô địch Ligue 1 ở phần còn lại của mùa giải 2020/2021. Chân sút 20 tuổi gia nhập Toffees từ Juventus với mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro vào mùa hè năm ngoái.

Dù nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ, thế nhưng cựu cầu thủ Bianconeri chỉ đóng góp vỏn vẹn 4 bàn thắng trong màu áo Everton. Gia nhập PSG, Kean có cơ hội vực dậy sự nghiệp quần đùi áo số khi đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ xoay vòng lực lượng khi phải chinh chiến trên nhiều mặt trận khác nhau.

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia, hãy suy nghĩ cẩn thận, và nhớ rằng việc tham gia các trò chơi trực tuyến là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau