Trang chủ xs Bóng đá VN 17/10: ĐT Việt Nam phải chạy nước rút

Bóng đá VN 17/10: ĐT Việt Nam phải chạy nước rút

ĐT Việt Nam phải chạy nước rút cho AFF Cup 2024, Chờ Văn Quyết giúp Hà Nội FC lên đỉnh bảng, Hoàng Đức quyết định xuống chơi ở giải hạng Nhất… là những tin bóng đá Việt Nam ngày 17/10.

ĐT Việt Nam phải chạy nước rút cho AFF Cup 2024

Đội tuyển VN chưa thể vượt qua quãng trầm phong độ kéo dài từ năm 2023 đến nay. Dù đã thay HLV trưởng, làm mới lực lượng với những gương mặt trẻ trung, nhưng toàn đội vẫn loay hoay trong chuỗi trận hòa và thua. 4 trận gần nhất, thầy trò HLV Kim Sang-sik không biết mùi chiến thắng và lối chơi cũng chưa được định hình rõ nét.

Trong khi đội tuyển VN chật vật giữa cuộc chuyển giao, Thái Lan và Indonesia đều đã định hình xong bộ khung con người và triết lý chơi bóng. Đội tuyển Thái Lan của HLV Masatada Ishii tiếp tục theo đuổi lối chơi ban bật nhuần nhuyễn quen thuộc nhờ lứa trụ cột như Chanathip Songkrasin, Sasalak Haiprakhon, Theerathon Bunmathan, Supachai Jaided… kết hợp với các sao trẻ như Ekanit Panya, Suphanat Muenta. Chưa kể, ông Ishii còn có dàn sao nhập tịch chất lượng như chân sút Patrick Gustavsson, Jonathan Khemdee, James Beresford hay Ben Davis. “Voi chiến” đã thị uy sức mạnh khi đánh bại Syria (2-1) và Philippines (3-1) nhờ màn tỏa sáng của Chanathip để vô địch King’s Cup 2024. Tháng trước, Thái Lan cũng thắng thuyết phục 2-1 trước VN trên sân Mỹ Đình, dù chỉ tung vào sân lực lượng dự bị với mức keo bong da hom nay đánh giá khá hợp lý.

bong-da-vn-17-10-dt-viet-nam-phai-chay-nuoc-rut

ĐT Việt Nam phải chạy nước rút

Chờ Văn Quyết giúp Hà Nội FC lên đỉnh bảng

Sau đợt FIFA Days tháng 10 với trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam gặp Ấn Độ trên sân Thiên Trường (hòa 1-1), LPBank V-League lăn bóng trở lại với 2 trận đá muộn của vòng 4, giữa Hà Nội FC vs CAHN và Thép Xanh Nam Định vs SLNA.

Trong 2 cặp đấu này, nếu như Thép Xanh Nam Định được đánh giá có thể giành trọn 3 điểm trước SLNA thì cuộc đọ sức ở Hàng Đẫy hứa hẹn rất hấp dẫn và kịch tính.

Kqbd hiện tại, Hà Nội FC đang đứng thứ 6 trên BXH (6 điểm), đứng ngay trên CAHN (4 điểm). Nếu giành chiến thắng ở trận derby Thủ đô, Hà Nội FC sẽ lên vị trí số 1 V-League (trong trường hợp có hiệu số phụ tốt hơn Thanh Hóa).

Mùa này, cầu thủ người Thạch Thất (Hà Nội) cũng đã có 2 bàn thắng sau 3 vòng đấu, và đó đều là những pha lập công rất quan trọng, mang về điểm số quý giá cho đội chủ sân Hàng Đẫy.

Hoàng Đức quyết định xuống chơi ở giải hạng Nhất

Trước khi quyết định về CLB Ninh Bình, Hoàng Đức chia tay Thể Công Viettel sau 13 năm gắn bó. Tiền vệ sinh năm 1998 cho biết anh mất nhiều thời gian để suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định khó khăn.

“Trước khi về Ninh Bình tôi suy nghĩ trong thời gian dài. Đó là quyết định khó khăn. Tôi làm việc nhiều với CLB Thể Công Viettel nhưng không tìm được tiếng nói chung. Về đây tôi có nhiều thứ và sẽ tốt cho tương lai”, Hoàng Đức khẳng định.

“Tôi đang háo hức tập luyện và thi đấu ở CLB mới. Tôi đọc nhiều bình luận của mọi người về việc mình xuống chơi ở giải hạng Nhất. Tôi luôn lắng nghe ý kiến góp ý. Tôi nghĩ không chỉ mình mà nhiều cầu thủ khác cũng có sự lựa chọn tương tự.

Chơi bóng ở giải hạng Nhất tôi có mục đích và mục tiêu. Tôi hy vọng sẽ giúp sức cho đội, cố gắng lên chơi V-League mùa tới. Tôi nghĩ việc chơi ở giải hạng Nhất không ảnh hưởng gì tới phong độ của mình. Tôi luôn cố gắng cống hiến cho đội bóng, có cơ hội được chơi ở giải châu lục và đội tuyển quốc gia”.

Xem thêm: Bóng đá QT 23/4: Bruno Fernandes nói về HLV Ten Hag

Xem thêm: Tin bóng đá 25/7: MU chuẩn bị cắt giảm 250 nhân sự

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia, hãy suy nghĩ cẩn thận, và nhớ rằng việc tham gia các trò chơi trực tuyến là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau
Liên kết