Trang chủ xs Tin Man City 4/10: McAtee thừa nhận một điều về HLV Pep

Tin Man City 4/10: McAtee thừa nhận một điều về HLV Pep

Tin bóng đá Man City 4/10: Tài năng trẻ James McAtee của Manchester City đang dần khẳng định được tài năng và tìm thấy “chỗ đứng” ở câu lạc bộ.

McAtee thừa nhận một điều về HLV Pep

James McAtee là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của Manchester City ở mùa giải này.

Trong chiến dịch 2023/24, anh được cho Sheffield United mượn và đã chơi rất hay tại đây. Vì thế, HLV Pep Guardiola quyết định gọi anh trở lại Man City để chinh chiến ở mùa giải này.

Trong chiến dịch hiện tại, McAtee đã được ra sân 4 lần và đều để lại ấn tượng.

Đặc biệt là ở trận thắng 4-0 trước Slovan Bratislava tại lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League diễn ra sáng qua, James McAtee đã có 1 pha lập công, sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Đây là một cú hích rất lớn dành cho tiền vệ 21 tuổi này. Chia sẻ trên Manchester Evening News, McAtee đã khẳng định rằng anh nhận được sự tin tưởng từ HLV Pep Guardiola.

Tin Man City 4/10: McAtee thừa nhận một điều về HLV Pep

“Về cơ bản, ông ấy bảo tôi hãy vào sân và thể hiện. Pep nói tôi cần tư duy chiến thuật hơn một chút nhưng hãy là chính mình và cảm thấy hài lòng về bản thân”, McAtee nói.

Có lẽ chính sự tin tưởng từ ông thầy người Tây Ban Nha đã giúp cho James McAtee tự tin cạnh tranh cùng những ngôi sao khác của Manchester City.

Nếu người chơi đang băn khoăn không biết nên cược đội bóng nào để thắng cược, chúng tôi cung cấp cho bạn tỷ lệ bóng đá hôm nay chính xác nhất giúp người chơi giành được chiến thắng.

HLV Pep khen ngợi tinh thần của Gundogan

Manchester City đã giành được chiến thắng đầu tiên của họ tại UEFA Champions League mùa giải này với chiến thắng áp đảo 4-0 trước Slovan Bratislava. Lão tướng Ilkay Gundogan đã ghi bàn mở tỷ số và HLV Pep Guardiola, đã khen ngợi tiền vệ của mình sau trận đấu vì cách anh ấy phục hồi sau “màn trình diễn tệ nhất trong chín năm” ở sân Newcastle.

Cú đánh đầu phá bóng của Gundogan đã mở tỷ số ở Slovakia trước khi Phil Foden, Erling Haaland và James McAtee cũng ghi bàn trong một đêm thi đấu áp đảo của đội bóng do HLV Pep Guardiola dẫn dắt.

Đây là sự trở lại của Man City sau khi đội bóng này bị Newcastle cầm hòa 1-1 ở đấu trường Premier League trong trận đấu gần nhất. Và sau một buổi chiều đáng thất vọng tại St James’ Park, Gundogan – người đã trở lại Man City vào mùa hè sau một năm ở Barcelona – đã bị thay ra ngay sau giờ thi đấu.

Phát biểu với TNT Sports, HLV Pep Guardiola cho biết ông rất vui mừng với cách tiền vệ người Đức phản ứng sau màn trình diễn kém cỏi của anh: “Chúng tôi biết Gundogan có thể làm được. Cậu ấy có một tinh thần mạnh mẽ. Trận đấu ở Newcastle thực sự không tốt lắm. Có lẽ là một trong những trận tệ nhất mà tôi từng thấy ở Gundogan trong tám hoặc chín năm qua. Nhưng ở vị trí tiền vệ trụ, cậu ấy rất thông minh và đã chơi một trận tuyệt vời”.

Mời bạn xem thêm tỷ số bóng đá trực tuyến nhanh nhất, chính xác nhất được chúng tôi cập nhật liên tục 24h, giúp bạn theo dõi diễn biến những trận cầu hấp dẫn đỉnh cao.

Xem thêm: Bóng đá Anh 26/4: De Bruyne khen ngợi đàn em Phil Foden

Xem thêm: Bóng đá Anh 24/8: Gordon Strachan chỉ trích các tiền đạo MU

"Lưu ý: Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia, hãy suy nghĩ cẩn thận, và nhớ rằng việc tham gia các trò chơi trực tuyến là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi trực tuyến được nhà nước phát hành để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"

Kết quả theo ngày
lich thang Hôm nay thang sau
Liên kết